Brendan Rodgers พูดหงส์แดง ลิเวอร์พูลกำลังกลับมามีฝีมือดี

01/02/2013 01:13

ผมมองว่า Jordan Henderson เล่นได้สุดยอดมาก เขาทำแต้มได้เยี่ยม sbo ในคืนนี้ และผมก็ความเชื่อ เขาจะเป็นผู้เล่นที่ไม่มีที่ติสำหรับ หงส์แดง เขาคิดทำศึกษาแท็กติกของเรา และตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เขาทำได้ดีเชียว เราเสียใจที่พ่ายในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมคาดว่า เรากลับมาแล้วในคืนนี้ นายใหญ่ Liverpool ร่ายยาว

เกมนี้ หงส์แดง ทำเห็นทีจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ หลังจากขึ้นนำก่อน 2-0 จากผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 5 และ Henderson นาทีที่ 60 แต่สุดท้ายนี้ก็ยันคะแนนที่นำ sbo อยู่ไม่ได้ เมื่อ arsenal เอาคืนรวดเดียว 2 ลูก จาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 65 และ ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 67 เป็นเหตุให้เกมสุดสิ้นด้วยการเจ๊ากันไปอย่างสุดมันส์

—————

Back