เบรนดัน ร็อดเจอส์ เชื่อหงส์ยังมีช่วยหลังผลงานดีนัดที่เจอหงษ์ขาว

19/02/2013 00:22

มันเป็นคะแนนสำคัญ เราเจอกับความปั่นป่วนในเกมเมื่อจันทร์และพฤหัสบดี อย่างไรก็ตามPremier Leagueสำคัญมากสำหรับเรา และเรารู้ว่าเราต้องแสดงความห่วงใยและตั้งใจออกมา ผมไม่คาดว่า sbo คุณสามารถเอาอะไรไปจากนักบอล Liverpool ได้ แต่นัดชิงชนะเลิศคือสิ่งที่ Swansea City กำลังคิดถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอก

Brendan Rodgers ผู้ดูแลทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกPremier League ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีความหวังที่จะจบฤดูกาลนี้ใน 4 อันดับแรกของตาราง หลังที่ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม Swansea City 5-0 ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา sbo

—————

Back